சிகரெட், புகையிலை பயன்படுத்துவோருக்கு அதன் பழக்கத்தில் இருந்து விடுபட அவற்றின் அட்டையில் எச்சரிக்கை படம்த்துடன் மையத்தின் கட்டணமில்லா தொலைபேசி எண்ணும் இடம்பெற வேண்டும் என சுகாதார அமைச்சகம் உத்தரவிட்டுள்ளது.
இன்றைய காலகட்டத்தில் பெண்கள் புகைபிடித்தல் என்பது நாகரிகம் என்றும், ரிலாக்ஸ் ஆக இருப்பதாக எண்ணியும், தன்னையும் அழித்துக்கொண்டு பிறரையும் அழிப்பதுதான் இன்றிய வாழ்க்கையா!
1 சிகரெட் புகையால் ஏற்படும் விளைவுகள் :
ஒவ்வோர் ஆண்டும் புகையிலை பயன்படுத்துவதால் உலகில் 60 லட்சம் பேர் பலியாகின்றனர்.
ஆண்டுக்கு சராசரி 83 சதவீதம் பேர் புகையிலையினால் மடிகின்றன.
உலகில் இறக்கும் 10 பேரில் ஒருவர் புகை பிடிப்பதால் இறக்கிறார்.
சிகரெட் புகையை சுவாசிப்போர்களின் இறப்பு எண்ணிக்கை 15%
புகை பிடிப்பவர்கள், புகை பிடிக்காதவர்களைவிட முன்னதாகவே இறந்துபோகிறார்கள்.
புகை பிடிக்க கற்றுக் கொடுத்து புற்றுநோய் வரக் காரணமாக இருந்த நண்பரை ஒரு இளைஞர் துப்பாக்கியால் சுட்டுக் கொன்ற சம்பவம் அதிர்ச்சியில் உள்ளாகியுள்ளது.
அகமது மற்றும் இனாயத் ஆகிய இரு இளைஞர்களும் மேற்கு டெல்லியில் உள்ள ஒரு உணவு விடுதியில் சமையல் வேலை பார்த்து வந்தனர். இவர்கள் இருவரும் அகமதுவின் மைத்துனருக்கு சொந்தமான உணவு விடுதியில் வேலை பார்த்து வந்தனர்.
இனாயத்தை விட அகமத் வேலையில் அதிக திறமைசாலி. திறமை காரணமாக இனாயத்துக்கு பதவி உயர்வு வழங்கப்பட்டது. அதிலிருந்து அகமதுக்கு இனாயத் மேல் பகை உணர்ச்சி ஏற்பட்டுள்ளது.
மே 31-ம் தேதி, உலக புகையிலை தினம் கடைபிடிக்கப்படுகிறது. அனைவருக்கும் புகை பிடித்தலை பற்றி நல்ல விழிப்புணர்வு ஏற்பட வேண்டும். வாருங்கள் புகையிலை பற்றி அறிவோம்.
ஒரு சிகரெட்டில் 4000 வகையான வேதிப்பொருட்கள் இருக்கின்றன. இவற்றில் பாதிக்கு மேல் மோசமான வேதிப்பொருட்கள் ஆகும்.
புகை பிடிப்பதனால் புற்றுநோய்க் கூட ஏற்படும். புகை பிடிப்பதால் மூச்சி எடுக்கும், மயக்கம் வரும், இருமல் வரும். தொடர்ந்து புகைப்பதனால் உடல் எதிர்ப்புசக்தியை இழந்து மாரடைப்பு, பக்கவாதம் வருவதற்கான வாய்ப்பு அதிகம். ஏன் மரணம் கூட ஏற்படலாம்.
சிகரெட் அட்டையில் புற்றுநோய் ஏற்பட்டது போன்ற பெரிய அளவிலான கிராபிக் படங்கள் போடுவதால், புகைப்பிடிப்பது குறையும் என அமெரிக்காவின் ஆய்வில் தெரியவந்துள்ளது.
By accepting cookies, you agree to the storing of cookies on your device to enhance site navigation, analyze site usage, and assist in our marketing efforts.